แนะนำ 3 เกาะ สวยๆที่จังหวัดชุมพร 

         สำหรับประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนอบอ้าวแล้วเราก็การเดินทางไปท่องเที่ยวนั้นส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวจะเน้นการเดินทางไปเที่ยวทะเลเพื่อที่จะได้คลายร้อนแล้ววันนี้เราจะแนะนำท้องทะเลที่มีความงดงามและมีกิจกรรมให้ทำหลากหลายซึ่งท้องทะเลที่เราจะแนะนำการไปเที่ยวในวันนี้อยากจะให้สัมผัสความสวยงามของทะเลที่จังหวัดชุมพร

เพราะที่นี่มีทั้งแนวปะการังที่สวยงามรวมถึงนักท่องเที่ยวสามารถดำน้ำดูปลาทะเลหรือใครอยากจะนอนแช่น้ำสบายๆก็ได้เช่นเดียวกัน  สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชุมพรที่มีแนวปะการังที่สวยงามเราจะพาไปรู้จักทั้งหมดด้วยกัน 3 เกาะมีที่ไหนบ้างเราลองไปดูกันค่ะ 

          หมู่เกาะง่าม   ที่นี่เป็นแรงดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดำน้ำดูปะการังและดูปลาใต้ท้องทะเลเพราะหมู่เกาะแห่งนี้นั้นจะมีเกาะเล็กๆมากมายหลายเกาะซึ่งแต่ละเกาะนั้นจะมีแนวปะการังที่สวยงามเช่นแนวปะการังสีดำหรือแม้แต่แนวปะการังหลากสีรวมถึงยังมีสัตว์น้ำแบบแปลกให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกัน

        เกาะมาตรา  เป็นอีกหนึ่งเกาะที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากต่อแห่งนี้นั้นจะมีหาดทรายสีขาวและยังมีโขดหินขึ้นเรียงรายเต็มไปหมดนอกจากนี้ใครที่อยากจะดูแนวปะการังสวยแต่ไม่สะดวกไปดำน้ำลึกสามารถมาเที่ยวที่เกาะแห่งนี้ได้เพราะที่นี่จะมีปะการังน้ำตื้นที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมากโดยที่นี่มีระดับความลึกของน้ำเพียงแค่ 8 เมตรเท่านั้นเองซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะแนวปะการังที่มีความงดงามแล้วคุณยังสามารถเห็นฝูงปลาชุกชุมที่แบบว่าอยู่ใต้น้ำเต็มไปหมดอีกด้วย

       เกาะหลักแรด  สำหรับเกาะแห่งนี้ที่มีชื่อว่าหลังจากนั้นเพราะว่าลักษณะรูปร่างของเกาะนั้นมีความคล้ายคลึงกับแรดนั่นเองแต่อย่างไรก็ตามเกาะแห่งนี้นั้นเป็นจุดที่เราสามารถที่จะดำน้ำลงไปดูปะการังได้โดยที่นี่จะมีทั้งตึกดำน้ำลึกและดำน้ำตื้นให้เลือกนอกจากนี้ดอกไม้ทะเลที่นี่ยังมีความสวยงามเป็นอย่างมากสำหรับเกาะแรดแห่งนี้นั้นนักท่องเที่ยวที่สามารถขึ้นไปบนชายหาดได้เช่นเดียวกันเพราะไม่มีชายหาดจะมีเป็นเกาะที่มีลักษณะของหินปูนเป็นเท่านั้น 

        และถ้าหากใครไม่เคยเห็นปะการังครบแล้วละก็รับรองได้ว่ามาที่เกาะร้างแห่งนี้คุณจะได้เห็นปะการังชนิดนี้ขึ้นมากมายเต็มไปหมดซึ่งเป็นปะการังที่เราหาชมได้ยากมากนอกจากนี้ยังมีปลิงทะเลสร้อยไข่มุกและงูทะเลให้เห็นอีกด้วย    และนี่คือสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมด  3 เกาะที่มีโลกใต้น้ำที่มีความสวยงามไม่แพ้สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนเลย

 

 

สนับสนุนโดย  เว็บหวยออนไลน์ เชื่อถือได้